banner

Tin hoạt động >> Hoạt động của Hội nạn nhân CĐDC

Hoạt động chăm sóc nạn nhân dịp Tết Chôl Chnăm Thmây 2017 và thăm hỏi nạn nhân có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn.
     

Thành phố tổ chức họp mặt tặng quà cho nạn nhân người dân tộc Khmer nhân dịp Tết Chôl Chnăm Thmây 2017

 Hưởng ứng chủ trương chỉ đạo của UBMTTQ thành phố Cần Thơ, Hội Nạn nhân chất độc da cam thành phố triển khai hoạt động chăm sóc nạn nhân dân tộc Khmer trong toàn thành phố, thành phố hiện có 77 nạn nhân dân tộc Khmer với tinh thần tăng cường khối đoàn kết toàn dân tộc và chung tay chăm sóc nạn nhân có hoàn cảnh khó khăn. Thành hội tổ chức họp mặt tại huyện Cờ Đỏ có hơn 100 đại biểu gồm lãnh đạo các Sở, Ngành có liên quan cấp thành phố, huyện Cờ Đỏ, cán bộ Hội, 77 nạn nhân và gia đình nạn nhân tham dự. Phát biểu tại buổi họp mặt bà Trần Liên Kiều - Chủ tịch Hội thành phố đánh giá cao sự nổ lực khắc phục khó khăn của các gia đình để xây dựng phát triển kinh tế gia đình và chăm sóc nạn nhân, đồng thời Bà cũng kêu gọi các gia đình thực hiện tốt chính sách pháp luật của Đảng và Nhà nước về chính sách dân tộc, phát huy tính tự lực, tự cường, tích cực tham gia cuộc vận động “Toàn dân đoàn kết xây dựng nông thôn mới, đô thị
văn minh” Thành hội đã trao tặng 77 phần quà trị giá 30.800.000đ.
       Cũng vào thời điểm này Thành hội đã triển khai cất 5 căn nhà tình thương cho 5 gia đình nạn nhân nghèo trị giá 160.000.000đ; Tổ chức đi thăm hỏi trực tiếp 24 gia đình nạn nhân có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn tại 9/9 quận, huyện để vừa tìm hiểu hoàn cảnh của nạn nhân vừa thăm hỏi động viên gia đình, trao tặng 24 phần quà trị giá 7.200.000đ, đồng thời đây là những địa chỉ đỏ để Thành hội vận động các tổ chức cá nhân cưu mang giúp đỡ.
       Hưởng ứng ngày Người Khuyết tật Việt Nam 18/4 được sự hỗ trợ của mạnh thường quân tổ chức tặng 70 phần quà cho nạn nhân là những người khuyết tật nặng và đặc biệt nặng tại quận Cái Răng trị giá 17.500.000đ.
      Tất cả tiền và gạo trị giá 215.000.000đ là nguồn trích một phần từ Quỹ Hội và vận động đóng góp từ UBMTTQ thành phố, Trung tâm Công tác Xã hội thành phố, bà Trần Hoa Tươi và bà Võ Thị Thanh Nga.
       Đây là đợt vận động thứ 2 của Hội, đến nay đã có 6.744 lượt nạn nhân được tặng quà và nhà ở với số tiền và hiện vật trên 3.198.247.000đ./.
 
                                                         Hội Nạn nhân chất độc da cam
                                                     thành phố Cần Thơ
Các tin khác:
Video
Nhiều hoạt động ý nghĩa của Hội nạn nhân Dioxin TPCT Nhiều hoạt động thiết thực của Hội Nạn nhân Dioxin Cần Thơ
Statement failed 1366: (HY000) Incorrect integer value: '' for column 'id' at row 1
Số lượt truy cập
số người truy cậpsố người truy cậpsố người truy cậpsố người truy cậpsố người truy cậpsố người truy cậpsố người truy cập
số người truy cậpHôm nay0
số người truy cậpHôm qua0
số người truy cậpTuần này0
số người truy cậpTháng này0
số người truy cậpTất cả264840