banner

Tin hoạt động >> Hoạt động của Hội nạn nhân CĐDC

Trường Tương lai TP.Cần Thơ khai giảng năm học 2018 – 2019.
Trường Tương lai thành phố Cần Thơ nằm trên địa bàn phường Cái Khế, quận Ninh Kiều, năm học mới trường có 25 cán bộ giáo viên và 165 cháu dưới 16 tuổi của 05 quận huyện các cháu học sinh thuộc nhóm trẻ thiểu năng trí tuệ, động kinh, rối loạn tâm thần, bại não và kết hợp một số bệnh tật khác, trong đó có 96 em tự phục vụ, 65 em cần có hướng dẫn của cô giáo, 20 em không tự phục vụ; 35 em thuộc diện gia đình nghèo, cận nghèo, mồ côi, 112 em thuộc đối tượng Bảo trợ xã hội và nạn nhân chất độc da cam.

Thực hiện chương trình giáo dục của loại hình trường chuyên biệt, học bán trú với 15 lớp học được sắp xếp theo tình trạng sức khỏe và năng lực của các em (can thiệp rối loạn hành vi, hướng nghiệp, rèn luyện kỷ năng, vật lý trị liệu) khi đến trường các em được miễn tiền học, tiền ăn, có xe đưa rước khoảng 80 em đến trường và về nhà. Hội phụ huynh học sinh hoạt động khá tốt mỗi năm vận động trên 100.000.000đ để hỗ trợ các hoạt động của trường và khen thưởng học sinh.

Để tạo điều kiện cho trường thực hiện tốt nhiệm vụ năm 2016 – 2017 thành phố đã chi trên 11 tỷ đồng  từ nguồn ODA để xây dựng trường khang trang, sạch đẹp và hàng năm đều có kinh phí từ ngân sách cấp cho trường. Năm 2018 là 3.134.100.000đ và tiền ăn, quần áo cho học sinh 486.000.000đ/năm.

Khi đến với Trường Tương lai chúng tôi bắt gặp một không khí ấm áp, vui tươi của các thầy cô giáo và các em học sinh, Trường Tương lai thành phố Cần Thơ là nơi trực tiếp nuôi dưỡng, hướng dẫn dìu dắt các em kém may mắn đã giúp cho gia đình chăm sóc các em, giúp các em khuyết tật vươn lên biết tự chăm sóc bản thân, điều chỉnh hành vi để hòa nhập cộng đồng./.

                                                                                 Thành Hội Cần Thơ 

 
Các tin khác:
Video
Nhiều hoạt động ý nghĩa của Hội nạn nhân Dioxin TPCT Nhiều hoạt động thiết thực của Hội Nạn nhân Dioxin Cần Thơ
Statement failed 1366: (HY000) Incorrect integer value: '' for column 'id' at row 1
Số lượt truy cập
số người truy cậpsố người truy cậpsố người truy cậpsố người truy cậpsố người truy cậpsố người truy cậpsố người truy cập
số người truy cậpHôm nay0
số người truy cậpHôm qua0
số người truy cậpTuần này0
số người truy cậpTháng này0
số người truy cậpTất cả264840