banner

Tin hoạt động >> Hoạt động của Hội nạn nhân CĐDC

Thành phố Cần Thơ tổ chức họp mặt nạn nhân – gia đình nạn nhân chất độc da cam vượt khó tiêu biểu.
      
 
Ông Lê Văn Tâm - UVTV Thành ủy, Phó Chủ tịch UBND thành phố phát biểu tại buổi họp mặt
 
 
 
 
Ông Phạm Gia Túc – Phó Bí thư Thành ủy, ông Lê Văn Tâm - UVTVTU , PCT  UBND thành phố và bà Trần Liên Kiều – Chủ tịch Thành Hội trao tặng hoa và Bằng khen của UBND thành phố Cần Thơ cho các đơn vị có mức đóng góp cao vào Quỹ chăm sóc nạn nhân năm 2017.
 
        Ngày 10/8/2017, ngày vì nạn nhân chất độc da cam Việt Nam, thành phố Cần Thơ tổ chức họp mặt có 250 đại biểu gia đình, nạn nhân. Ông Phạm Gia Túc - Phó Bí thư Thành ủy, ông Lê Văn Tâm, UVTV Thành ủy, Phó Chủ tịch UBND thành phố và nhiều lãnh đạo các sở, ban ngành  đoàn thể tham dự.
       Tại buổi họp mặt các đại biểu đã được xem phim phóng sự “ Kỷ niệm 55 năm thảm họa da cam Việt Nam và 10 năm thành lập Hội Nạn nhân chất độc da cam thành phố, chương trình văn nghệ, giao lưu với các gương điển hình, nhà tài trợ, gia đình và nạn nhân vượt khó; 45 gia đình được tặng Giấy khen, 120 nạn nhân được cấp học bổng, 5 nạn nhân được cấp xe đạp, UBND thành phố tặng 03 Bằng khen cho 03 đơn vị Tổng Công ty Dầu Việt Nam, Công ty TNHH NN MTV Xổ số kiến thiết Cần Thơ, Hội Nhân ái Việt Nam tại TP.Hồ Chí Minh, Thành hội trao Bằng tri ân cho đơn vị, cá nhân có đóng góp nhiều tiền, gạo ở 6 tháng đầu năm 2017.
       Bà Trần Liên Kiều – Chủ tịch Hội Nạn nhân chất độc da cam thành phố báo cáo trong thời gian qua đã có trên 900 tổ chức, cá nhân đóng góp với trên 32 tỷ 500 triệu đồng giúp Hội triển khai các chương trình chăm sóc nạn nhân.
Phát biểu tại buổi họp mặt ông Lê Văn Tâm đại diện cho lãnh đạo thành phố đánh giá sự cố gắng rất lớn trong công tác vận động đa dạng hóa của Hội, các mô hình chăm sóc nạn nhân được cộng đồng tham gia nhiều hơn, nhiều nạn nhân đã vượt qua những khó khăn để vươn lên trong cuộc sống, trong học tập, nhiều điển hình tốt của gia đình, của nạn nhân được chính quyền địa phương và cộng đồng biểu dương. Hội thật sự là cầu nối, chỗ nương tựa giúp cho nạn nhân vượt qua khó khăn; đồng thời chỉ đạo cho Hội và các sở ngành, cùng với UBMTTQ các tổ chức đoàn thể thực hiện các chính sách của Trung ương và địa phương cho nạn nhân, các gia đình nạn nhân được kịp thời, đầy đủ, kêu gọi các doanh nghiệp, các nhà hảo tâm quan tâm đóng góp vào Quỹ hội. Nạn nhân và gia đình cố gắng tự lực vươn lên với sự nổ lực chung đó cuộc sống của nạn nhân nhất là những nạn nhân có hoàn cảnh khó khăn sẽ được cải thiện tốt đẹp hơn.
       Kinh phí tổ chức họp mặt 160 triệu đồng trong đó có 01 phần kinh phí từ ngân sách thành phố cấp (28 triệu đồng) còn lại là nguồn huy động xã hội hóa đóng góp từ các tổ chức, cá nhân./.
 
 
Ông Nguyễn Thanh Vững – Phó Giám đốc Sở LĐTB &XH và bà Trần Liên Kiều – Chủ tịch Hội trao Giấy khen của Thành hội cho các gia đình nạn nhân vượt khó tiêu biểu
 

Trần Liên Kiều – Chủ tịch Hội và ông Nguyễn Duy Long – Giám đốc Công ty Cp Dầu khí Mekong đại diện Tổng Công ty Dầu Việt Nam trao Quyết định tặng nhà tình thương cho 10 nạn nhân.

  
 
Ông Lê Văn Tâm - UVTV Thành ủy, Phó Chủ tịch UBND thành phố trao học bổng cho các em học sinh
 
 
Huỳnh Thị Mai Trinh – đại diện Hội Nhân ái Việt Nam tại TP.Hồ Chí Minh trao tặng xe đạp cho 05 em học sinh.
                                                                                                   
                                                                                                 Hội Nạn nhân chất độc da cam
                                                                                                       thành phố Cần Thơ
 
Các tin khác:
Video
Nhiều hoạt động ý nghĩa của Hội nạn nhân Dioxin TPCT Nhiều hoạt động thiết thực của Hội Nạn nhân Dioxin Cần Thơ
Statement failed 1366: (HY000) Incorrect integer value: '' for column 'id' at row 1
Số lượt truy cập
số người truy cậpsố người truy cậpsố người truy cậpsố người truy cậpsố người truy cậpsố người truy cậpsố người truy cập
số người truy cậpHôm nay0
số người truy cậpHôm qua0
số người truy cậpTuần này0
số người truy cậpTháng này0
số người truy cậpTất cả264840