banner

Tin hoạt động >> Hoạt động của Hội nạn nhân CĐDC

Thành phố Cần Thơ bàn giao nhà tình thương cho nạn nhân.
Ngày 25/7/2018 sau hơn 02 tháng triển khai kế hoạch hỗ trợ xây nhà tình thương cho nạn nhân chất độc da cam có khó khăn về nhà ở, Thành Hội phối hợp với các địa phương tổ chức lễ bàn giao nhà cho 17 gia đình nạn nhân ở 03 huyện Phong Điền, Cờ Đỏ, Vĩnh Thạnh trong tổng số 26 căn, Trong niềm vui, phấn khởi chung của gia đình nạn nhân, cán bộ Hội và chính quyền địa phương. Các nhà được xây dựng cao ráo, đúng quy cách, ngoài số tiền trợ giúp của Hội 32.000.000đ/căn còn có gia đình thân tộc, cộng đồng đóng góp trị giá bình quân mỗi căn từ 70 – 80 triệu đồng.
Phát biểu tại các buỗi lễ trao quà lãnh đạo Hội Nạn nhân chất độc da cam thành phố đã ghi nhận và cảm ơn các đơn vị tài trợ như UBMTTQ Việt Nam thành phố Cần Thơ, Hội Hỗ trợ người nghèo Tây Nam Bộ, chính quyền đoàn thể các địa phương đã quan tâm chỉ đạo thực hiện đạt tiến độ thời gian, vận động thêm tiền, ngày công lao động, vật tư để chất lượng nhà được tốt hơn; đồng thời động viên các gia đình từ nay có nhà kín mưa kín nắng gia đình giữ gìn tu bổ để được sử dụng lâu dài, yên tâm tăng gia sản xuất và chăm sóc nạn nhân chu đáo hơn. Cũng vào thời điểm này Thành Hội đã tổ chức trao 150 phần quà cho 150 nạn nhân chất độc da cam quận Ô Môn, huyện Thới Lai, huyện Cờ Đỏ. Tổng kinh phí chung 52.500.000đ từ sự đóng góp của Hội Nhân Ái Việt Nam – TP. Hồ Chí Minh và quỹ chăm sóc nạn nhân của thành phố.
 Công tác vận động và thực hiện chăm sóc nạn nhân, xây dựng nhà ở là một công trình lớn của Hội thành phố năm 2018, thiết thực chào mừng Đại hội đại biểu Hội Nạn nhân chất độc da cam Việt Nam nhiệm kỳ 2018 – 2023./.
Các tin khác:
Video
Nhiều hoạt động ý nghĩa của Hội nạn nhân Dioxin TPCT Nhiều hoạt động thiết thực của Hội Nạn nhân Dioxin Cần Thơ
Statement failed 1366: (HY000) Incorrect integer value: '' for column 'id' at row 1
Số lượt truy cập
số người truy cậpsố người truy cậpsố người truy cậpsố người truy cậpsố người truy cậpsố người truy cậpsố người truy cập
số người truy cậpHôm nay0
số người truy cậpHôm qua0
số người truy cậpTuần này0
số người truy cậpTháng này0
số người truy cậpTất cả264840