banner

Tin hoạt động >> Hoạt động của Hội nạn nhân CĐDC

Quà tết đến với nạn nhân chất độc da cam
 
Bà Trần Liên Kiều, Chủ tịch Hội Nạn nhân chất độc da cam thành phố trao quà cho nạn nhân quận Cái Răng
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
Thực hiện chủ trương chỉ đạo của Thành ủy, Ủy ban nhân dân thành phố về việc tổ chức vui xuân đón tết Bính Thân 2016. Để tạo điều kiện cho nạn nhân thuộc diện chính sách người có công, bảo trợ xã hội và người có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn được chăm sóc tốt hơn trong dịp tết, ngoài chính sách hỗ trợ tết của nhà nước, Hội Nạn nhân CĐDC thành phố đã sớm có kế hoạch số 138/KH-TH ngày 10/12/2015 vận động 4.000 suất quà và tổ chức tặng quà cho nạn nhân chất độc da cam dịp tết Nguyên Đán 2016. Để có những phần quà trên cán bộ Hội các cấp đã tích cực vận động tiền và hiện vật từ các doanh nghiệp, các mạnh thường quân, các cơ quan, đơn vị, cán bộ lãnh đạo địa phương.
Trong 2 ngày từ ngày 28 – 29/01/2016 lãnh đạo Thành hội và đại diện một số ngành đã đến 9 quận, huyện để thăm viếng và tặng 500 phần quà cho nạn nhân chất độc da cam và các cháu đang sống trong Trung tâm Công tác Xã hội của thành phố trị giá 225.000.000đ.
Phát biểu tại buổi họp mặt Bà Trần Liên Kiều, Chủ tịch Hội Nạn nhân chất độc da cam thành phố đã thông tin một số kết quả thực hiện nhiệm vụ phát triển kinh tế xã hội của thành phố và hoạt động của Hội, động viên tinh thần đối với nạn nhân cố gắng vượt qua những khó khăn bệnh tật để sống vui với gia đình và hòa nhập tốt trong cộng đồng. Chúc mừng năm mới với đội ngũ cán bộ Hội đặc biệt là nạn nhân và gia đình tham dự họp mặt.
Được biết ngoài sự hỗ trợ trên nạn nhân chất độc da cam có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn còn sự giúp đỡ của chính quyền địa phương và các cơ quan, tổ chức đoàn thể, nhà hảo tâm…
Với sự chung tay góp sức của xã hội hy vọng sẽ mang đến nhiều niềm vui, tình cảm ấm áp cho nạn nhân và gia đình trong những ngày vui xuân đón tết của dân tộc.
 
Bà Võ Thị Thanh Nga, Phó Chủ tịch Thành hội và Bà Trương Kim Khuyên, Phó Chủ tịch UBND huyện Phong Điền thăm hỏi nạn nhân chất độc da cam huyện Phong Điền
               
 
 
Các tin khác:
Video
Nhiều hoạt động ý nghĩa của Hội nạn nhân Dioxin TPCT Nhiều hoạt động thiết thực của Hội Nạn nhân Dioxin Cần Thơ
Statement failed 1366: (HY000) Incorrect integer value: '' for column 'id' at row 1
Số lượt truy cập
số người truy cậpsố người truy cậpsố người truy cậpsố người truy cậpsố người truy cậpsố người truy cậpsố người truy cập
số người truy cậpHôm nay0
số người truy cậpHôm qua0
số người truy cậpTuần này0
số người truy cậpTháng này0
số người truy cậpTất cả264840