banner

Tin hoạt động >> Hoạt động của Hội nạn nhân CĐDC

Những điểm nổi bật trong công tác Hội 6 tháng đầu năm 2017.
     Năm 2017 năm có nhiều ý nghĩa đối với Hội, năm kết thúc thực hiện Nghị quyết Đại hội đại biểu Hội Nạn nhân chất độc da cam lần III nhiệm kỳ 2012 – 2017. Thực hiện chỉ đạo của UBND thành phố về việc tổ chức Đại hội Hội Nạn nhân chất độc da cam các cấp nhiệm kỳ 2017 – 2022. Thực hiện kế hoạch công tác Hội và phong trào chăm sóc nạn nhân chất độc da cam năm 2017, ngay từ những tháng đầu năm các cấp Hội trong thành phố nêu quyết tâm thực hiện nhiệm vụ phấn đấu hoàn thành vượt các chỉ tiêu nghị quyết Đại hội và chỉ đạo thành công Đại hội các cấp.
         Với những cố gắng của Hội tính đến ngày 01/7/2017 toàn thành phố đã tổ chức thành công Đại hội 85/85 cơ sở đạt tỷ lệ 100%, các quận huyện và thành phố đang tích cực chuẩn bị cho việc tổ chức Đại hội đại biểu Hội Nạn nhân chất độc da cam ở cấp mình đạt đúng tiến độ, thời gian và chất lượng theo yêu cầu đề ra. Thành hội đã tích cực vận động trợ giúp nạn nhân với số tiền vận động trên 1 tỷ đồng để xây dựng và sữa chữa  nhà ở cho 22 nạn nhân thuộc hộ nghèo, có khó khăn về nhà ở (xây 17, sữa chữa 05); hỗ trợ đời sống cho nạn nhân; các cấp Hội tổ chức họp mặt tặng quà Tết Nguyên đán Đinh Dậu cho 5.593 lượt nạn nhân chất độc da cam trị giá trên 2.089.520.000đ và các hoạt động chăm sóc nạn nhân khác trên 400.000.000đ so với 6 tháng đầu năm 2016 tăng cao, hoàn thành chỉ tiêu vận động và chăm sóc nạn nhân của Nghị quyết đề ra. Công tác tuyên truyền được thực hiện đều khắp trong dịp Đại hội cấp cơ sở với nội dung hình thức phong phú như tuyên truyền qua loa đài, băng rol, chiếu phim phóng sự “Kỷ niệm 55 năm thảm họa da cam và 10 năm thành lập Hội Nạn nhân chất độc da cam thành phố”; Bảng thông tin hình ảnh hoạt động của Hội với gần 200 hình ảnh hoạt động của Hội và phong trào chăm sóc nạn nhân.
        Qua báo cáo của Ban Dân vận Thành ủy về kết quả khảo sát thực hiện Chỉ thị 43/CT-TW của Ban Bí thư Trung ương, kết hợp công tác tham mưu, phối hợp, và chỉ đạo khá chặt chẽ và kịp thời của thành phố và các quận huyện nên kết quả công tác Hội và phong trào chăm sóc nạn nhân 6 tháng đầu năm đều đạt và vượt chỉ tiêu, mang lại nhiều khởi sắc mới để chào mừng Đại hội đại biểu Hội Nạn nhân chất độc da cam thành phố.
Ngày 22/6/2017 hội nghị sơ kết 6 tháng của Hội Nạn nhân chất độc da cam thành phố Cần Thơ, tiếp tục khẳng định nhiệm vụ tập trung là tổ chức thành công  Đại hội đại biểu Hội Nạn nhân chất độc da cam 9/9 quận huyện và thành phố; Tổ chức các hoạt động kỷ niệm ngày vì nạn nhân chất độc da cam 10/8; Kêu gọi cộng đồng xã hội quan tâm ủng hộ giúp đỡ cho nạn nhân phấn đấu có trên 2.000 nạn nhân được chăm sóc bằng nhiều hình thức trong dịp này./.
 
Hội Nạn nhân chất độc da cam
         thành phố Cần Thơ
Các tin khác:
Video
Nhiều hoạt động ý nghĩa của Hội nạn nhân Dioxin TPCT Nhiều hoạt động thiết thực của Hội Nạn nhân Dioxin Cần Thơ
Statement failed 1366: (HY000) Incorrect integer value: '' for column 'id' at row 1
Số lượt truy cập
số người truy cậpsố người truy cậpsố người truy cậpsố người truy cậpsố người truy cậpsố người truy cậpsố người truy cập
số người truy cậpHôm nay0
số người truy cậpHôm qua0
số người truy cậpTuần này0
số người truy cậpTháng này0
số người truy cậpTất cả264840