banner

Tin hoạt động >> Hoạt động của Hội nạn nhân CĐDC

Nhìn lại 01 năm hoạt động của Trung tâm công tác xã hội thành phố Cần Thơ.
 Trung tâm công tác xã hội thực hiện 02 chức năng chăm sóc nuôi dưỡng giáo dục đối tượng và công tác tư vấn trợ giúp trẻ em có hoàn cảnh khó khăn cộng đồng. Năm 2018 Trung tâm chăm sóc 84 đối tượng từ 02 tháng – 50 tuổi gồm trẻ sơ sinh 27, nhóm đối tượng bại não 16, đối tượng tâm thần 20, 21 trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, trong đó có 47 là nạn nhân chất độc da cam. Trung tâm đã tạo điều kiện cho các trẻ đi học (phổ thông và trường chuyên biệt); tổ chức cho các cháu vui chơi, đi tham quan dã ngoại, giáo dục kỹ năng sống, cho 8 trẻ học nghề kết cườm, chăm sóc sức khỏe điều trị bệnh tại chỗ, tập vật lý trị liệu, chăm sóc trẻ khi nằm viện.

Với sự cố gắng của tập thể cán bộ viên chức và lực lượng tình nguyện viên công tác chăm sóc các cháu là nạn nhân chất độc da cam ngày càng chu đáo, hạn chế các bệnh thường gặp ở trẻ em, phục hồi chức năng, các cháu được vui chơi học tập, tham gia lao động sản xuất tạo cảnh quang Trung tâm sạch, đẹp và thu hoạch 137,6kg rau sạch.

Trung tâm còn tiếp đón 864 lượt khách đến thăm và tiếp nhận 575.073.0000đ từ các tổ chức cá nhân ủng hộ cho Trung tâm để có điều kiện chăm sóc các cháu ngày càng tốt hơn.

Thành Hội thường xuyên đến thăm động viên tinh thần đối với các cô, cháu và tham dự các hoạt động. Năm 2019 Trung tâm tiếp tục thực hiện các mô hình giáo dục kỹ năng sống, hướng nghiệp, trị liệu tâm trí và nâng cao chất lượng chăm sóc giáo dục các cháu./.

 

Các tin khác:
Video
Nhiều hoạt động ý nghĩa của Hội nạn nhân Dioxin TPCT Nhiều hoạt động thiết thực của Hội Nạn nhân Dioxin Cần Thơ
Statement failed 1366: (HY000) Incorrect integer value: '' for column 'id' at row 1
Số lượt truy cập
số người truy cậpsố người truy cậpsố người truy cậpsố người truy cậpsố người truy cậpsố người truy cậpsố người truy cập
số người truy cậpHôm nay0
số người truy cậpHôm qua0
số người truy cậpTuần này0
số người truy cậpTháng này0
số người truy cậpTất cả264840