banner

Tin hoạt động >> Hoạt động của Hội nạn nhân CĐDC

Kỷ niệm Ngày Vì nạn nhân CĐDC Việt Nam 10/8 Thành phố Cần Thơ tổ chức Hội thi Tuyên truyền viên giỏi năm 2019.
   
 
Ban Tổ chức Hội thi chụp ảnh lưu niệm
cùng các đội thi
    Sau hơn một tháng chuẩn bị tích cực của các cấp Hội, Đoàn Thanh niên và các thí sinh. Ngày 24/7/2019 Hội Nạn nhân chất độc da cam thành phố Cần Thơ và Thành Đoàn Cần Thơ phối hợp tổ chức Hội thi tuyên truyền viên giỏi năm 2019 có 10 đội tham gia gồm 09 quận, huyện và Chi hội Trung tâm công tác xã hội thành phố Cần Thơ. Đến dự khai mạc Hội thi có đại diện lãnh đạo các ban Đảng, các sở, ban ngành, đoàn thể, cơ quan báo, đài, và hơn 200 thí sinh dự thi và cổ động viên. (Trong 40 thí sinh dự thi có 23 cán bộ Hội, 09 cán bộ Đoàn Thanh niên, 04 hội viên tình nguyện và 04 hội viên là nạn nhân).
   Các đội tham gia 03 nội dung thi gồm: Tự giới thiệu về Đội thông qua thơ ca, hò vè…; Thi trắc nghiệm tìm hiểu kiến thức và Thi thuyết trình giới thiệu về gương điển hình nạn nhân vượt khó, tổ chức cá nhân hảo tâm, mô hình hoạt động của địa phương, đơn vị. Các Đội chuẩn bị rất tốt về thi kiến thức, thi tự giới thiệu và thuyết trình  nhiều đội thể hiện sân khấu hóa, chiếu phim minh họa góp phần cho Hội thi phong phú, sáng tạo về hình thức… Ngoài ra Hội thi còn tổ chức giao lưu bằng các câu hỏi kiến thức và văn nghệ có thưởng với các cổ động viên.
   Kết thúc Hội thi Ban Tổ chức đã trao 07 giải thưởng tập thể và 05 giải cá nhân (02 giải cho phần thi Tự giới thiệu và Thuyết trình, 03 giải đặc cách cho thí sinh dự thi người cao tuổi nhất và 02 nạn nhân tham gia thi tích cực), 40 thí sinh dự thi được tặng quà lưu niệm của Ban Tổ chức./.
 
 
Phần Thi Tự giới thiệu
 
Phần thi Trắc nghiệm
 
Phần thi Thuyết trình
 
Trao tặng Giấy khen cho các
đơn vị đạt giải trong kỳ thi
 
 
Các tin khác:
Video
Nhiều hoạt động ý nghĩa của Hội nạn nhân Dioxin TPCT Nhiều hoạt động thiết thực của Hội Nạn nhân Dioxin Cần Thơ
Statement failed 1366: (HY000) Incorrect integer value: '' for column 'id' at row 1
Số lượt truy cập
số người truy cậpsố người truy cậpsố người truy cậpsố người truy cậpsố người truy cậpsố người truy cậpsố người truy cập
số người truy cậpHôm nay0
số người truy cậpHôm qua0
số người truy cậpTuần này0
số người truy cậpTháng này0
số người truy cậpTất cả264840