banner

Tin hoạt động >> Hoạt động của Hội nạn nhân CĐDC

Hội Nạn nhân chất độc da cam thành phố cần Thơ chăm lo cho nạn nhân nhân ngày Vì Nạn nhân chất độc da cam (10/8) năm 2015
 
Ông Lê Văn Tâm, UVBTV Phó Chủ tịch Thường trực UBND TPCT và Bà Trần Liên Kiều, Chủ tịch Thành hội trao học bổng cho các cháu học sinh là nạn nhân chất độc da cam nhân họp mặt ngày vì nạn nhân chất độc da cam 10/8 năm 2015.
 
Thiết thực kỷ niệm ngày “Vì nạn nhân chất độc da cam Việt Nam” (10/8) năm 2015, các cấp Hội Nạn nhân chất độc da cam TP.Cần Thơ đã chủ động tích cực phối hợp tổ chức các hoạt động chăm lo hỗ trợ nạn nhân chất độc da cam trong TP.Cần Thơ với số tiền và quà từ các nhà tài trợ, các mạnh thường quân hỗ trợ trị giá 1.028.000.000 đồng. Các cấp Hội tổ chức họp mặt tặng quà cho nạn nhân và gia đình nạn nhân 19 cuộc ở các cấp với số người tham dự trên 2500 người. Đặc biệt Thành hội tổ chức một cuộc họp mặt có trên 200 đại biểu tham dự đã trao 16 Kỷ niệm chương của Trung ương Hội cho các đồng chí lãnh đạo thành phố đã có nhiều đóng góp xây dựng phát triển Hội, trao tặng 2391 phần quà, 133 suất học bổng cho con nạn nhân và các cháu nạn nhân nghèo đi học, trao 54 xe lăn, xe lắc, 10 xe đạp, 3 mái ấm tình thương, trao vốn cho 12 hộ với tổng trị giá là 993.930.000 đồng .

        Nhân dịp này các cấp Hội tuyên truyền ý nghĩa ngày vì nạn nhân chất độc da cam (10/8) về thảm họa da cam do Quân đội Mỹ sử dụng trong chiến tranh ở Việt Nam; tuyên truyền vụ kiện của bà Trần Tố Nga một công dân Pháp gốc Việt đệ đơn lên tòa án thành phố Evry – Cộng hòa Pháp, kiện các Công ty Hóa chất Hoa Kỳ đã sản xuất và cung cấp chất độc hóa học do Quân đội Mỹ sử dụng trong chiến tranh ở Việt Nam. Qua đó kêu gọi các tầng lớp nhân dân các tổ chức cá nhân, các nhà hảo tâm chung tay góp phần tích cực hưởng ứng phong trào “Hành động vì nạn nhân chất độc da cam Việt Nam” do Ủy ban Mặt trân Tổ quốc Việt Nam phát động, có nhiều việc làm thiết thực đa dạng chăm lo giúp đỡ nạn nhân./.

Thường trực Hội. 

Các tin khác:
Video
Nhiều hoạt động ý nghĩa của Hội nạn nhân Dioxin TPCT Nhiều hoạt động thiết thực của Hội Nạn nhân Dioxin Cần Thơ
Statement failed 1366: (HY000) Incorrect integer value: '' for column 'id' at row 1
Số lượt truy cập
số người truy cậpsố người truy cậpsố người truy cậpsố người truy cậpsố người truy cậpsố người truy cậpsố người truy cập
số người truy cậpHôm nay0
số người truy cậpHôm qua0
số người truy cậpTuần này0
số người truy cậpTháng này0
số người truy cậpTất cả264840