banner

Tin hoạt động >> Hoạt động của Hội nạn nhân CĐDC

Đoàn thanh niên Dược Hậu Giang với hoạt động xã hội, vì nạn nhân chất độc da cam.

 

Đoàn Thanh niên công ty thăm hỏi trao tiền hỗ trợ nạn nhân chất độc da cam tại quận Ninh Kiều

Công ty cổ phần Dược Hậu Giang là thương hiệu rất quen với mọi gia đình, trong thời gian qua bên cạnh sự phát triển của Công ty. Đảng ủy và Ban Giám đốc Công ty đã luôn quan tâm đến công tác giáo dục truyền thống cho tuổi trẻ. Đoàn Thanh niên với vai trò xung kích của mình đã tích cực đóng góp cho sự phát triển của Công ty và tham gia các hoạt động cộng đồng.

Hàng năm, Đoàn Thanh niên đã làm nồng cốt trong các hoạt động khám bệnh cấp thuốc miễn phí cho khoảng 54.000 lượt người với tổng kinh phí 5 tỷ đồng, vận động hiến máu tình nguyện có 350 đơn vị máu, phụng dưỡng Bà mẹ Việt Nam anh hùng, chăm lo cho nạn nhân chất độc da cam…. Có 08 nạn nhân được hỗ trợ trực tiếp mỗi quý 1.000.000đ/người và liên tục 4 năm liền kinh phí trên 130 triệu đồng; Trong các hoạt động cộng đồng, nạn nhân chất độc da cam luôn là đối tượng trước tiên Đoàn Thanh niên hướng tới như thăm hỏi, học bổng, tặng quà, tặng xe đạp, khám bệnh, cấp thuốc…. Để có được kinh phí tổ chức các hoạt động trên Đoàn Thanh niên Công ty được hỗ trợ từ nguồn quỹ ủng hộ của Ban Giám đốc Công ty; mỗi tháng Đoàn viên đóng góp quỹ 10.000đ và toàn bộ tiền bồi dưỡng làm thêm ngoài giờ từ các công trình do Đoàn Thanh niên tổ chức.

Tham gia với các hoạt động của Hội, đồng chí Lương Thị Thái Hiền – Bí thư Đoàn Công ty cổ phần Dược Hậu Giang trao đổi “… mặc dù chiến tranh đã đi qua, nhưng những nỗi đau và mất mát vẫn còn đó. Đoàn Thanh niên Dược Hậu Giang xin được chia sẻ với các cô, các chú, các em là nạn nhân chất độc da cam về những tổn thất tinh thần đang phải gánh chịu”. Với phương châm “ Lấy lợi ích cộng đồng làm khởi sự cho mọi hoạt động”, ủng hộ các hoạt động của Hội không ngừng đổi mới, hướng về cơ sở, hướng về nạn nhân. Trong thời gian tới, Đoàn Thanh niên Công ty tiếp tục duy trì sự hỗ trợ giúp đỡ nạn nhân để góp phần cùng Hội thực hiện tốt các hoạt động chăm sóc giúp đỡ nạn nhân của thành phố./.

                                                                        Hội Nạn nhân chất độc da cam
                                                                           thành phố Cần Thơ
 
Các tin khác:
Video
Nhiều hoạt động ý nghĩa của Hội nạn nhân Dioxin TPCT Nhiều hoạt động thiết thực của Hội Nạn nhân Dioxin Cần Thơ
Statement failed 1366: (HY000) Incorrect integer value: '' for column 'id' at row 1
Số lượt truy cập
số người truy cậpsố người truy cậpsố người truy cậpsố người truy cậpsố người truy cậpsố người truy cậpsố người truy cập
số người truy cậpHôm nay0
số người truy cậpHôm qua0
số người truy cậpTuần này0
số người truy cậpTháng này0
số người truy cậpTất cả264840