banner

Tin hoạt động >> Hoạt động của Hội nạn nhân CĐDC

Điểm nổi bật qua kết quả Đại hội đại biểu Hội Nạn nhân chất độc da cam cấp cơ sở.
         
Văn nghệ chào mừng Đại hội
 Thành phố Cần Thơ có 85/85 xã, phường, thị trấn có tổ chức Hội với 5.492 hội viên, thực hiện chủ trương chỉ đạo của UBND thành phố về  tổ chức Đại hội Hội Nạn nhân chất độc da cam nhiệm kỳ 2017 – 2022, hướng dẫn của Thành hội về tổ chức Đại hội cấp cơ sở theo kế hoạch trong quý II tổ chức xong Đại hội cấp cơ sở. Dù trong điều kiện rất nhiều công tác trọng tâm của địa phương (05 Đại hội tiến hành cùng một thời điểm) nhưng với quyết tâm đến ngày 01/7/2017 có 85/85 xã, phường, thị trấn tổ chức thành công Đại hội cấp cơ sở.

Điểm nổi bật của Đại hội lần này là có sự tập trung chỉ đạo của cấp ủy, chính quyền địa phương hỗ trợ cho Hội để tổ chức Đại hội như (văn kiện, nhân sự Ban Chấp hành, kinh phí tổ chức Đại hội, công tác khen thưởng và thành lập Ban Tổ chức Đại hội…) Công tác tuyên truyền được thực hiện với nội dung và hình thức khá phong phú như tuyên truyền qua loa đài với các bài viết do Thành hội cung cấp, băng rol trên các trục đường chính trước Đại hội 03 ngày, chiếu phim phóng sự “Kỷ niệm 55 năm thảm họa da cam ở Việt Nam và 10 năm thành lập Hội Nạn nhân chất độc da cam thành phố Cần Thơ”; Bảng thông tin hình ảnh hoạt động của Hội Nạn nhân chất độc da cam trong nhiệm kỳ do các quận huyện Hội thực hiện cho đại biểu xem; Đài Truyền thanh quận huyện  đã đến quay phim đưa tin thời sự tại 09 Hội cơ sở tổ chức Đại hội điểm của 09 quận huyện.

Trên tinh thần tích cực chuẩn bị của Ban Chấp hành Hội, các quy định về tổ chức Đại hội được các cơ sở thực hiện nghiêm túc, chất lượng, được các cấp ủy đánh giá cao. Đại hội cấp cơ sở đã bầu ra 413 vị UV-BCH, 85 UV phụ trách kiểm tra, 74 Chủ tịch danh dự của Hội do Chủ tịch, Phó Chủ tịch UBND xã, phường, thị trấn đại diện lãnh đạo địa phương tham gia.

Với phương châm “ Đoàn kết – Nghĩa tình – Trách nhiệm – Vì Nạn nhân chất độc da cam” Nghị quyết Đại hội Hội Nạn nhân chất độc da cam cấp cơ sở đều nêu quyết tâm xây dựng Hội vững mạnh, đẩy mạnh công tác tuyên truyền, thực hiện hoàn thành các chỉ tiêu, chương trình vận động, chăm sóc giúp đỡ nạn nhân.

Quý III/2017 các quận huyện trên địa bàn thành phố sẽ tiến hành đồng loạt Đại hội đại biểu Hội Nạn nhân chất độc da cam.

 Ban chấp hành Hội Nạn nhân chất độc da cam phường Thới Bình, quận Ninh Kiều  nhiệm kỳ 2017 – 2022 ra mắt trước Đại hội
 
Đoàn đại biểu phường Lê Bình dự Đại hội quận Cái Răng nhiệm kỳ 2017 – 2022 ra mắt trước Đại hội.

 

 Hội Nạn nhân chất độc da cam
        thành phố Cần Thơ

 

 

 
 
 

 
Các tin khác:
Video
Nhiều hoạt động ý nghĩa của Hội nạn nhân Dioxin TPCT Nhiều hoạt động thiết thực của Hội Nạn nhân Dioxin Cần Thơ
Statement failed 1366: (HY000) Incorrect integer value: '' for column 'id' at row 1
Số lượt truy cập
số người truy cậpsố người truy cậpsố người truy cậpsố người truy cậpsố người truy cậpsố người truy cậpsố người truy cập
số người truy cậpHôm nay0
số người truy cậpHôm qua0
số người truy cậpTuần này0
số người truy cậpTháng này0
số người truy cậpTất cả264840