banner

Tin hoạt động >> Hoạt động của Hội nạn nhân CĐDC

Đẩy mạnh công tác tuyên truyền cho cán bộ Hội Cựu Chiến binh thành phố Cần Thơ
         
 
Bà Võ Thị Thanh Nga - Phó Chủ tich Thành Hội tuyên truyền chủ đề 1
    Thực hiện Chương trình phối hợp hoạt động giữa Hội Nạn nhân chất độc da cam và Hội Cựu Chiến binh thành phố năm 2019. Tháng 7 và tháng 8/2019 nhân Ngày Vì nạn nhân chất độc da cam 10/8, Hội Nạn nhân chất độc da cam thực hiện công tác tuyên truyền 02 chủ đề “Công tác khắc phục hậu quả chất độc hóa học do Mỹ sử dụng trong chiến tranh ở Việt Nam”; “ Đấu tranh đòi công lý cho nạn nhân chất độc da cam Việt Nam”.
   Ngày 09/7/2019 tuyên truyền chủ đề 1 “Công tác khắc phục hậu quả chất độc hóa học do Mỹ sử dụng trong chiến tranh ở Việt Nam” có trên 100 cán bộ Hội Cựu chiến binh từ thành phố đến cơ sở dự.
   Các đại biểu được nghe và cung cấp tài liệu để khi về cơ sở tuyên truyền cho hội viên Cựu chiến binh trong các kỳ sinh hoạt của chi Hội. Sau buổi tuyên truyền Thành Hội đã trực tiếp gặp gỡ, tư vấn, hướng dẫn tiêu chí xác định nạn nhân và các hồ sơ thủ tục để được xác nhận là nạn nhân chất độc da cam để hưởng chính sách ưu đãi của Đảng, Nhà nước.
   Thông qua kênh tuyên truyền trực tiếp của Hội Cựu chiến binh sẽ có 11.714 người được biết về các chủ trương chính sách của Đảng, Nhà nước và công tác khắc phục hậu quả chất độc hóa học do Mỹ sử dụng trong chiến tranh ở Việt Nam.
 
Các tin khác:
Video
Nhiều hoạt động ý nghĩa của Hội nạn nhân Dioxin TPCT Nhiều hoạt động thiết thực của Hội Nạn nhân Dioxin Cần Thơ
Statement failed 1366: (HY000) Incorrect integer value: '' for column 'id' at row 1
Số lượt truy cập
số người truy cậpsố người truy cậpsố người truy cậpsố người truy cậpsố người truy cậpsố người truy cậpsố người truy cập
số người truy cậpHôm nay0
số người truy cậpHôm qua0
số người truy cậpTuần này0
số người truy cậpTháng này0
số người truy cậpTất cả264840