banner

Tin hoạt động >> Hoạt động của Hội nạn nhân CĐDC

Chăm lo cho nạn nhân và con nạn nhân trong mùa khai giảng năm học mới 2016 – 2017
 

Ngày19/8/2016 tại Hội trường Câu lạc bộ hưu trí thành phố Cần Thơ. Hội Nạn nhân chất độc da cam thành phố Cần Thơ tổ chức buổi hợp mặt trao học bổng cho 120 cháu là nạn nhân và con nạn nhân nghèo có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, đến tham dự có ông Lê Văn Tâm - UVTV, Phó Chủ tịch Thường trực Ủy ban nhân dân thành phố, và bà Vũ Thị Cánh - UVTV, Phó Chủ tịch Hội đồng nhân dân thành phố, ông Nguyễn Thanh Hải - Phó Chủ tịch Hội Hỗ trợ người nghèo Tây Nam Bộ và gần 180 đại biểu đại diện các sở ngành các tổ chức đoàn thể thành phố, Hội Nạn nhân chất độc da cam các quận huyện, các cháu nạn nhân, con nạn nhân và gia đình đến dự.

Phát biểu tại buổi họp mặt bà Trần Liên Kiều – Chủ tịch Hội Nạn nhân chất độc da cam thành phố Cần Thơ phát biểu ý nghĩa của việc trao học bổng cho các cháu, đây là hoạt động thường xuyên hàng năm của Hội để tiếp sức cho các gia đình để nạn nhân và con nạn nhân được đến trường. Đặc biệt năm 2016, công tác vận động quỹ để chăm lo cho nạn nhân là một trong những hoạt động chính của Hội các cấp, từ đó số lượng và số tiền các cháu nhận được nhiều hơn so với các năm trước. Ông Nguyễn Thanh Hải - Phó Chủ tịch Hội Hỗ trợ người nghèo Tây Nam Bộ đơn vị tài trợ chính cũng đã nhắn nhủ với các cháu nêu cao tinh thần hiếu học, khắc phục khó khăn để học tập tốt.

Các cháu được nhận học bổng mỗi xuất trị giá 1.000.000đ và 1 phần quà (15 tập học và áo mưa), 02 em được nhận xe đạp, tổng kinh phí 130.000.000đ từ sự ủng hộ của Hội Hỗ trợ người nghèo Tây Nam Bộ, UBMTTQ thành phố, Công ty TNHH NN MTV Xổ số kiến thiết Cần Thơ và bà Ngụy Thái Hằng mạnh thường quân ủng hộ cho Quỹ Hội.

Công tác vận động quỹ và hoạt động chăm lo cho nạn nhân chất độc da cam của Hội ngày càng phong phú, thiết thực đã thu hút được sự quan tâm đóng góp ngày càng nhiều của cộng đồng xã hội, hy vọng rằng các nạn nhân và gia đình sẽ luôn cố gắng vượt lên khó khăn để phấn đấu vươn lên trong cuộc sống./.

     

 

 
Các tin khác:
Video
Nhiều hoạt động ý nghĩa của Hội nạn nhân Dioxin TPCT Nhiều hoạt động thiết thực của Hội Nạn nhân Dioxin Cần Thơ
Statement failed 1366: (HY000) Incorrect integer value: '' for column 'id' at row 1
Số lượt truy cập
số người truy cậpsố người truy cậpsố người truy cậpsố người truy cậpsố người truy cậpsố người truy cậpsố người truy cập
số người truy cậpHôm nay0
số người truy cậpHôm qua0
số người truy cậpTuần này0
số người truy cậpTháng này0
số người truy cậpTất cả264840