banner

Tin hoạt động >> Hoạt động của Hội nạn nhân CĐDC

Cần Thơ tổ chức tập huấn cán bộ Hội
 Hội Nạn nhân chất độc da cam thành phố Cần Thơ

Thực hiện phương hướng nhiệm vụ năm 2022, thi đua thực hiện hoàn thành các chỉ tiêu kế hoạch và tổ chức thành công Đại hội Hội Nạn nhân các cấp thành phố Cần Thơ nhiệm kỳ 2022-2027.

Từ ngày 21-25/02/2022, Thành Hội tổ chức 9 buổi tập huấn về công tác tổ chức Đại Hội có 163 cán bộ là Ủy viên Ban Chấp hành Hội cơ sở xã, phường, thị trấn. Tại buổi tập huấn Thành Hội giới thiệu và cung cấp quyển tài liệu bao gồm Điều lệ Hội và đầy đủ các hướng dẫn chuẩn bị viết văn kiện Đại hội đến chương trình, kịch bản, Nghị quyết Đại hội…

Đây là quyết tâm lớn của Ban Chấp hành Thành Hội nhằm thực hiện chủ đề Đại hội “Đổi mới – Hướng về cơ sở - Hướng về nạn nhân” đạt yêu cầu tổ chức Đại hội các cấp đúng quy định và có chất lượng, đồng thời cũng giúp cho cán bộ Hội có cơ sở tham mưu và chủ động trong xây dựng kế hoạch và tổ chức Đại hội ở cấp mình.

Đến nay sau khi có chủ trương của Ủy ban nhân dân thành phố, Ủy ban nhân dân các quận, huyện đều có chủ trương, giao trách nhiệm và kinh phí để các cấp Hội tổ chức Đại hội. Theo kế hoạch 83 xã, phường, thị trấn tổ chức Đại hội vào quý II/2022, 9 quận, huyện tổ chức vào quý III/2022 và Hội thành phố tổ chức vào quý IV/2022./.

Các tin khác:
Video
Nhiều hoạt động ý nghĩa của Hội nạn nhân Dioxin TPCT Nhiều hoạt động thiết thực của Hội Nạn nhân Dioxin Cần Thơ
Statement failed 1366: (HY000) Incorrect integer value: '' for column 'id' at row 1
Số lượt truy cập
số người truy cậpsố người truy cậpsố người truy cậpsố người truy cậpsố người truy cậpsố người truy cậpsố người truy cập
số người truy cậpHôm nay0
số người truy cậpHôm qua0
số người truy cậpTuần này0
số người truy cậpTháng này0
số người truy cậpTất cả264840