banner

Tin hoạt động >> Hoạt động của Hội nạn nhân CĐDC

Đoàn Bộ Chỉ huy Quân sự thành phố Cần Thơ thăm Thành Hội
Hưởng ứng các hoạt động Kỷ niệm 58 năm thảm họa da cam ở Việt Nam, ngày Vì Nạn nhân chất độc da cam Việt Nam 10/8,  hôm nay ngày 07/8/2019 Đoàn Cán bộ Bộ Chỉ huy Quân sự thành phố Cần Thơ do Đại tá Trần Hoà Hiệp Phó Chỉ huy Trưởng Bộ Chỉ huy Quân sự thành phố và 05 Cán bộ đến thăm Thành hội.
Tại buổi gặp gỡ Thành hội đã Thông tin tình hình và kết quả thực hiện công tác Hội của thành phố năm 2019. Thành đội Cần Thơ trong dịp Tết quân dân đã hỗ trợ xây 01 căn nhà cho Nạn nhân chất độc da cam phường Tân Phú, quận Cái Răng. Cử lãnh đạo tham dự và góp ý kiến trong các buổi Toạ đàm  thực hiện chính sách chất độc hoá học cho những người kháng chiến, Hội nghị, họp mặt và ủng hộ Qũy Nạn nhân chất độc da cam 7.000.000đ để góp phần chăm sóc giúp đỡ Nạn nhân.
Trong thời gian tới Thành hội đề nghị Thành Đội tiếp tục quan tâm thực hiện lồng ghép chăm sóc Nạn nhân chất độc da cam trong các hoạt động xã hội của lực lượng vũ trang thành phố phối hợp thực hiện công tác thông tin tuyên truyền về Thảm hoạ da cam, công tác khắc phục hậu quả chất độc hoá học do Mỹ sử dụng trong chiến tranh ở Việt Nam cùng đề xuất Đoàn Đại biểu Quốc hội thành phố tổ chức hội thảo đóng góp sửa đổi pháp lệnh ưu đãi người có công với cách mạng và rà soát thế hệ thứ 3 của người kháng chiến bị nhiễm chất độc hoá học.
Đại tá Trần Hoà Hiệp nhất trí với các đề xuất trên và luôn tin tưởng Thành hội phát huy tốt vai trò của mình, thật sự là cầu nối, tích cực làm tham mưu phối hợp các ngành để thực hiện tốt các chương trình chăm sóc giúp đỡ nạn nhân./.

 

Các tin khác:
Video
Nhiều hoạt động ý nghĩa của Hội nạn nhân Dioxin TPCT Nhiều hoạt động thiết thực của Hội Nạn nhân Dioxin Cần Thơ
Statement failed 1366: (HY000) Incorrect integer value: '' for column 'id' at row 1
Số lượt truy cập
số người truy cậpsố người truy cậpsố người truy cậpsố người truy cậpsố người truy cậpsố người truy cậpsố người truy cập
số người truy cậpHôm nay0
số người truy cậpHôm qua0
số người truy cậpTuần này0
số người truy cậpTháng này0
số người truy cậpTất cả264840